Công ty 195: Tổ chức Tổng kết năm 2020

     Thay mặt Hội Đồng Quản Trị tôi xin nhiệt liệt chào mừng các vị khách quý, toàn thể CBCNV đến tham dự buổi tổng kết hoạt động kinh doanh của công ty năm 2020, kế hoạch hoạt động năm 2021 và chương trình đón xuân Tân sửu.

     Tôi thực sự hạnh phúc khi được đứng tại đây trước các bạn – những gương mặt trẻ trung đầy nhiệt huyết. Tôi mong muốn và tin tưởng rằng những gương mặt này sẽ cùng nhau làm nên kỳ tích ở Lĩnh vực thi công Xây lắp trong thời gian tới. Cuối năm là thời gian lắng đọng, ôn cố tri tân, nhân dịp xuân về, nhân danh cá nhân đã có thành tích tốt trong công tác.

- Ông Trần Ngọc Thành Phó Giám đốc Công ty - Giám Đốc VPĐD Hà Nội và Văn phòng TP. Hồ Chí Minh - Đã hoàn thanh xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2020.

-  Ông Trần Đức Thạnh - Phó phòng Kế hoạch Hành chính - Phó Giám đốc Thường vụ VPĐD Miền Nam - Đã hoàn thanh xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2020.

- Ông Nguyễn Tiến Trung - Phó phòng Kế hoạch Hành chính - Đã hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác năm 2020.

- Bà Lê Thị Ngọc Quy - Nhân viên phòng Kế toán - Đã hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác năm 2020.

- Ông Trần Ngọc Thiện - Phó phòng Kỹ thuật Thi công - Đã hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác năm 2020.

- Ông Lê Phước Công - Phó phòng Kỹ thuật Thi công - Đã hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác năm 2020.

     Thay mặt Công ty CP Xây dựng 195 tôi xin gửi lời cám ơn chân thành Cảm ơn toàn thể CNNV đã và đang trực tiếp làm việc không kể nắng mưa, gian nan, vất vả, thậm chí những nguy hiểm tiềm tàng, vẫn làm việc không biết mệt mỏi, cùng sát cánh bên nhau đã giúp đỡ, chia sẻ, đồng hành, tin cậy, lắng nghe những chia sẻ của tôi, đã thực hiện và chung vui cùng hoạt động của công ty, cùng BLĐ Công Ty trong suốt thời gian qua. Tôi thấu cảm mối quan tâm, lo lắng, tôi mừng vui với kết quả, sự thành công và sự tiến bộ của từng người vì đó cũng là mối quan tâm lo lắng, đó cũng là kết quả, thành công của tôi. Những kết quả tốt đẹp và niềm vui có được hôm nay khó trọn vẹn và đầy đủ ý nghĩa nếu thiếu sự tham gia đóng góp của từng cá nhân đã cùng tôi trong những công việc không ít khó khăn mà cũng rất nhiều ý nghĩa này.
     Nhìn lại năm cũ, nghĩ về tương lai trở thành “Triết lý của mỗi người Việt Nam chúng ta”  mỗi khi Tết đến Xuân về để có những hoài bão và khát vọng, để tiếp tục nhóm lên “ngọn lửa” trong mỗi chúng ta… để làm kim chỉ nam biến cái không thể thành có thể . Biến điều chưa làm được sẽ làm được. Vậy chúng ta suy ngẫm sẽ làm gì cho năm 2021, cũng là năm được dự báo sẽ là năm khởi sắc hơn về nhiều mặt, nhất là về mặt kinh tế. Tôi tin rằng với Công ty CP Xây dựng 195 “ Đoàn kết, hợp tác cùng phát triển” Tôi, các bạn và tất cả chúng ta sẽ làm được, phải làm được những gì chúng ta mong muốn để xây dựng công ty ngày càng vững mạnh hơn.

     Sắp đến Tết Tân Sửu các Bạn  sẽ về quê thăm nhà hay đi chơi xa, cho tôi gửi lời thăm và chúc Tết thân tình đến Các Bạn cùng gia quyến lời chúc 1 năm mới cát tường như ý:  Thể  lực Mạnh mẽ, Trí lực Minh mẫn, Tâm lực Mượt mà, Tình yêu Mỹ mãn, Công việc Mới mẻ và Cuộc sống May mắn.
     Một lần nữa, tôi xin cảm ơn các vị khách quý, CBCNV Công ty đã đến chung vui, cùng chia sẻ thân tình trong buổi hội nghị này. Hy vọng rằng, ngày hôm nay sẽ mang lại những ấn tượng khó quên và đầy kỷ niệm đẹp!
Chân thành cảm ơn ! (Trích lời Tổng Giám Đốc trong buổi tiệc tất niên 2020)

Một số hình ảnh giao lưu tại buổi lễ:

 

 

Bài và Ảnh: Tô Thị Thanh Huế - Quản lý Văn phòng Công ty 195