The ICM Asia Pacific Regional Conference 2012
10/03/2017

Công ty 195: Toạ đàm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

     Sáng ngày 8/3/2017, tại Hội trường, Hội Phụ nữ Công ty 195 đã tổ chức trọng thể buổi gặp mặt, tọa đàm kỷ niệm 107 năm ngày quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2017). Tham dự buổi gặp mặt có toàn thể Ban lãnh đạo Công ty cùng đại diện phái nam của các phòng ban. Đến dự buổi toạ đàm có đ/c Đỗ Đăng Phong – Giám đốc, đ/c Lê Phú Tiến – P.Giám đốc, các đ/c trong HĐQT, cùng toàn thể chị em nữ công trong Công ty.

     Phát biểu tại buổi tọa đàm, Đ/c Lê Thị Ngọc Quy – Hội trưởng hội Phụ nữ đã biểu dương những thành tích mà nữ CNV Công ty đạt được trong thời gian qua, động viên chị em phát huy hơn nữa truyền thống của Công ty, phát huy tinh thần đoàn kết và sáng tạo để tiếp tục có những đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của Công ty. Thay mặt Hội Phụ nữ cảm ơn Công ty 195 đã tổ chức chương trình du lịch cho toàn thể nhân viên nữ công ty tại Bà Nà Hills nhân dịp 8/3. Chị em nhân viên đã có chuyến đi vô cùng thú vị với những cảnh đẹp, từ cabin của cáp treo các bạn có thể ngắm toàn bộ không gian rộng lớn của Bà Nà với mây, núi, rừng rậm, thác nước… chuyến đi đã để lại những niềm vui và thêm sự gắn kết của chị em Phụ nữ.

 

Ảnh 1: Hội Phụ nữ Công ty du lịch Bà Nà Hills.

     Chương trình được tiếp nối với bài phát biểu của Giám đốc ôn lại lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, truyền thống bất khuất, anh dũng và hy sinh của các thế hệ phụ nữ Việt Nam trong suốt chiều dài lịch sử của dân tộc và ngày nay là sự nghiệp xây dựng, bảo vệ tổ quốc, ghi lại những hy sinh, gian khổ, mất mát nhưng cũng đầy vinh quang của chị em phụ nữ. Trong 365 ngày của một năm, phụ nữ có riêng một ngày để được xã hội quan tâm và bù đắp những thiệt thòi, vất vả trong cuộc sống. Luôn âm thầm hy sinh và chịu đựng để xây dựng hạnh phúc gia đình. Vậy nên phụ nữ xứng đáng nhận được sự tôn trọng và quan tâm hơn nữa từ một nửa kia còn lại của thế giới, chia sẻ những khó khăn trong công việc và gia đình. Không ai có thể phủ nhận vai trò và trách nhiệm to lớn của người phụ nữ thời hiện đại vừa là người nội trợ, vừa tham gia lao động xã hội, đóng góp sức lực của mình vào sự phát triển của đất nước. Phụ nữ ngày nay đang dần khẳng định mình là phái đẹp chứ không còn là phái yếu như trước kia.

     Buổi tọa đàm nhằm mục đích ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ, đây là dịp để nắm bắt tâm tư nguyện vọng các CBCNV nữ và tạo điều kiện để chị em được chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác cũng như trong cuộc sống gia đình. Buổi tọa đàm còn là dịp để tôn vinh các chị đã có những cống hiến to lớn cho sự phát triển của Công ty.

     Thay mặt cho lãnh đạo Công ty Xây dựng 195 và đại diện cho phái nam đã tặng những bó hoa tươi thắm chúc toàn thể chị em phụ nữ dồi dào sức khỏe để thực hiện ngày một tốt hơn vai trò của người phụ nữ, xứng đáng đạt danh hiệu “Giỏi việc nước - đảm việc nhà”.

Ảnh 2: Ban lãnh đạo cùng các đại diện phái nam tặng hoa các chị em.

 

Bài và Ảnh: Tô Thị Thanh Huế - Nhân viên phòng Kế Hoạch - Hành Chính Công ty 195

[ In trang ]    [ Đóng lại ]