The ICM Asia Pacific Regional Conference 2012
19/05/2017

Công ty 195: Lễ kỷ niệm ngày thành lập Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Xây dựng và Thương mại 195.

          Ngày 19/05/2017, Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Xây dựng và Thương mại 195 đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 04 năm ngày thành lập công ty (2013 -2017). Sau những nỗ lực Xây dựng và phát triển trong suốt những năm hoạt động, Công ty CP Xây dựng 195 đã dần ổn định và từng bước vươn lên. Kết thúc một chặng đường đầy gian nan khó khăn lúc khởi đầu và bắt đầu một giai đoạn mới hứa hẹn những điều tốt đẹp. Bốn năm một chặng đường tuy không phải dài nhưng nó cũng là một khoảng thời gian thử thách để Công ty CP Xây dựng 195 chứng tỏ được bản lĩnh vững vàng trong khó khăn, luôn tràn đầy khát vọng vươn lên trong lĩnh vực Xây dựng.

         Với những kết quả đã đạt được trong những năm qua công ty đã và đang thực hiện 28 dự án và công trình, trong đó 14 dự án đã hoàn thành đưa vào sử dụng và 14 Công trình dự án đang thi công, trong đó có 5 dự án thuộc Bộ Tư lệnh Quân khu IV - BQP, 8 Dự án thuộc Bộ Tư lệnh BTL - BĐBP - BQP, 2 dự án Bộ Công An, 1 công trình y tế, 1 công trình cấp thoát nước, 1 công trình hệ thống truyền thông, 1 Công trình cấp điện, 2 dự án Biệt thự, 2 Công trình Giao thông…. Một số công trình, dự án nổi bật gồm: dự án Nâng cấp cơ quan Bộ Chỉ Huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế (GĐ2), dự án Cột Mốc Đại 645 " dịch chuyển " thuộc Cột Mốc biên giới Việt Nam – Lào, dự án Trung tâm huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ thuộc Công An tỉnh Thừa Thiên Huế, công trình Đường Hồng Trung đến Mốc 646, dự án Xây dựng Trụ sở Công ty CP TV - ĐT tư Xây dựng và TM 195, dự án xóa nhà cấp IV xuống cấp nghiệm trọng tại các đơn vị thuộc BCH Bộ đội Biên phòng 22 tỉnh, thành phố và 05 đơn vị thuộc Bộ Tư Lệnh BĐBP........ Và tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đã đạt được, chúng ta cũng phải thẳng thắn nhìn nhận rằng việc triển khai các nhiệm vụ công tác trong năm qua vẫn còn bộc lộ những bất cập, toàn thể các thành viên trong Công ty luôn nỗ lực cố gắng hạn chế khắc phục tháo gỡ các khó khăn một cách nhịp nhàng.

         Lễ kỷ niện được bắt đầu vào lúc 08h00 phút với sự có mặt đông đủ cán bộ nhân viên và ban lãnh đạo Công ty CP Xây dựng 195. Cùng với sự góp mặt của các đại biểu đại diện các đối tác, khách hàng, cổ đông.

         Tại buổi lễ đồng chí Đỗ Đăng Phong – Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc đã có bài phát biểu ôn lại chặng đường 4 năm xây dựng và trưởng thành của công ty cũng như định hướng phát triển trong thời gian tới. Để đào tạo, phát triển nguồn nhân lực để đáp ứng yêu cầu phát triển của công ty phải luôn lấy con người làm trung tâm, với sự đầu tư tập trung cho con người, tạo nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, năng động sáng tạo trong công việc hoàn toàn có thể lạc quan và tin tưởng về một giai đoạn phát triển mới đầy triển vọng.

         Công ty Cp Xây dựng 195 có được như ngày hôm nay là do sự sáng suốt của ban lãnh đạo, sự phấn đấu với phương châm hoạt động là “ Trí tuệ - trung thực – chất lượng – hiệu quả”, quyết tâm và đoàn kết của tập thể cán bộ nhân viên cũng như sự tin tưởng hỗ trợ và hợp tác quý báu của các đối tác, các khách hàng, các cổ đông trong suốt quá trình hình thành phát triển. Lễ kỉ niệm 4 năm thành lập Công ty là nơi các cán bộ nhân viên công ty công tác, cơ hội giao lưu gặp gỡ ôn lại những chặng đường đã đi qua và tri ân những người bạn đã và đang đồng hành cùng Công ty CP xây dựng 195.

          Những lời phát biểu của Giám Đốc như ngọn đuốc soi sáng dẫn lối cho cán bộ nhân viên cùng nhau đoàn kết phấn đấu cho tương lai phát triển của Công ty CP xây dựng 195. Ông Đỗ Đăng Phong cũng gửi lời tri ân sấu sắc đến các đối tác, các khách hàng, các cổ đông đã có sự hỗ trợ động viên trong suốt quá trình hoạt động và phát triển của công ty.

            Trong đợt này công ty Quyết định tăng lương và hệ số cho các đồng chí có công cống hiến cho công ty gồm:

1.      Đ/c Hà Thế Long (Kế toán trưởng).

2.      Đ/c Trần Ngọc Thành (PP. Kế Hoạch -  hành chính).

3.      Đ/c Trần Thắng (PP. Kỹ thuật – Thi Công).

4.      Đ/c Lê Văn Khiêm (Nhân viên P. Kỹ thuật – Thi Công).

5.      Nguyễn Tiến trung, (Nhân viên P. Kế Hoạch -  hành chính).

         Kết thúc diễn văn, cả hội trường đồng loạt vỗ tay chúc mừng cho những thành quả mà công ty đã đạt được cũng như mong chờ một tương lai tốt đẹp trong tương lai của Công ty CP xây dựng 195. Tiếp theo là màn biểu diễn văn nghệ của Hội Phụ nữ gửi tới Công ty: Bài ca Xây dựng…..Được sự cổ vũ nhiệt tình cua mọi người nhiều anh chị em đã thể hiện các tiết mục đơn ca, song ca với các giọng ca của đại diện bên đối tác, bạn bè càng làm không khí buổi kỉ niệm thêm phần sôi động chan hòa tình cảm gắn bó.

         Với mục tiêu chăm sóc và quan tâm đến đời sống và tinh thần cán bộ công nhân viên trong Công Ty. Nhân ngày thành lập công ty Xây dựng 195 ngày 09/05/2017  đã tổ chức cho cán bộ công nhân viên đi nghỉ mát tại Thái Lan – Bangkok - Pattaya với lịch trình 5 ngày 4 đêm phối hợp với đơn vị Saigon tourist. Tại đây, cán bộ công nhân viên đã cùng nhau thư giãn, xây dựng hoạt động vui chơi, sau những ngày làm việc vất vả và căng thẳng. Nhân chuyến đi này, ban lãnh đạo Công ty Xây dựng 195 muốn tạo nên sức mạnh gắn bó, phát huy tinh thần đoàn kết giữa các cán bộ công nhân viên với nhau. Từ đó, tạo nên một động lực làm việc hăng say đạt hiệu quả cao trong sản xuất. Nhằm góp phần xây dựng Công Ty Công ty Xây dựng 195 phát triển mạnh hơn trong những năm sắp tới.

Ảnh 1: Thành viên công ty ngày 19/05/2017.

Ảnh 2: Ảnh chụp tại Chùa Vàng BangKok - Thái Lan.

Ảnh 3: Ảnh chụp núi "Ấn Phật" tỉnh PATTAYA

Ảnh 4: Ban Lãnh đạo trao Quyết định tăng bậc lương cho 5 đồng chí.

Ảnh 5: Hoa và quà tặng từ các đối tác trong buổi lễ kỷ niệm 

 

Bài và Ảnh: Tô Thị Thanh Huế - Nhân viên phòng Kế Hoạch - Hành Chính Công ty 195

 

[ In trang ]    [ Đóng lại ]