The ICM Asia Pacific Regional Conference 2012
17/08/2017

Công ty 195: Tiếp tục triển khai dự án Khu nghỉ dưỡng Lang Co Resort, do Công ty cổ phần Xây dựng 195 đã và đang thực hiện hoàn thành dự án một cách hiệu quả.

Nhằm cải thiện, xây dựng cơ sở hạ tầng và sản phẩm du lịch phục vụ du khách đến với Vịnh biển Lăng Cô, Công ty CP Xây dựng 195 Công ty cổ phần Xây dựng 195 – là một trong những đơn vị góp vốn và trực tiếp thi công, tiếp tục triển khai xây dựng Dự án Khu nghỉ dưỡng Lăng Cô trên diện tích 5 ha. Bao gồm 20 căn biệt thự VIP, biệt thự cao cấp theo tiêu chuẩn 4 sao, 2 nhà hàng lớn, hệ thống khuôn viên cây xanh thảm cỏ, hệ thống dịch vụ văn hoá thể thao phong phú.

Nhằm cải thiện, xây dựng cơ sở hạ tầng và sản phẩm du lịch phục vụ du khách đến với Vịnh biển Lăng Cô, Công ty CP Xây dựng 195 Công ty cổ phần Xây dựng 195 – là một trong những đơn vị góp vốn và trực tiếp thi công, tiếp tục triển khai xây dựng Dự án Khu nghỉ dưỡng Lăng Cô trên diện tích 5 ha. Bao gồm 20 căn biệt thự VIP, biệt thự cao cấp theo tiêu chuẩn 4 sao, 2 nhà hàng lớn, hệ thống khuôn viên cây xanh thảm cỏ, hệ thống dịch vụ văn hoá thể thao phong phú. Có hơn 100 phòng nghỉ sang trọng được chia thành 2 khu vực: Khu biệt thự ven biển 65 phòng, và biệt thự vườn có diện tích đa dạng từ 300 - 450 m² có nhiều tiện ích vượt, tổ chức các sự kiện văn hóa. Dự án được quy chuẩn biệt thự nghỉ dưỡng biển 4 sao với đầy đủ các tiện ích cao cấp phục vụ nhu cầu nghỉ mát nghỉ dưỡng, thiết kế bao gồm những phong cách - cá tính cá nhân riêng biệt, sự đơn giản tinh tế và sang trọng xuyên suốt công trình, tuy nhiên chủ đạo là những phong cảnh cổ điển, trang nhã. Ngoài ra còn sử dụng những hình khối dạng vuông góc cạnh, hay các đường nét tinh tế với một quy luật chặt chẽ. Các kiến trúc kết hợp sử dụng các trang trí tôn vinh trần, tường nhằm tạo điểm nhấn cho từng căn phòng. Màu tường theo phong cách dùng gam màu chủ đạo bao quanh căn biệt thự sử dụng màu chủ đạo tường sơn nước màu trắng xám, bên trong là gam màu tối nâu và vàng nhạt.

Ảnh 1: Biệt thự vườn hướng ra biển

 

 

Ảnh 2: Biệt thự khu Bll - 2 trong Resort

Dự án Khu nghỉ dưỡng ven biển tại Lăng Cô thiết kế nội thất tân cổ điển cho từng căn biệt thự, cùng hệ thống điện sử dụng năng lượng mặt trời nhằm đem lại một không gian sống thân thiện, hài hoà với thiên nhiên nhưng không kém phần nổi bật và sang trọng. Mỗi căn biệt thự đều có khuôn viên xanh và khu vực nướng BBQ ngoài trời thoáng mát. Bên cạnh đó, biệt thự cũng cần có hệ thống dịch vụ, tiện ích đẳng cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của du khách trong nước và quốc tế như: sân golf, sân tennis, khu spa, bể bơi, câu lạc bộ bãi biển và chuỗi nhà hàng tiêu chuẩn 4 sao…

 

Ảnh 3: Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách cổ điển, Thanh lịch...

Các món đồ nội thất cũng được sử dụng với tông màu trầm tự nhiên, đơn giản, tránh những chi tiết quá sặc sỡ, không thiết kế quá cầu kỳ như phong cách cổ điển, phòng khách khi thiết kế theo phong cách tân cổ điển chỉ nhẹ nhàng. Với phong cách thiết kế này luôn chú trọng vào những bức tường, đặc trưng là sự ngăn chia không gian. Hơn nữa, phong cách này còn thể hiện được sự tinh tế trong mỗi chi tiết trang trí tinh xảo nhưng lại chẳng có nét cầu kỳ hoa mỹ. Những chi tiết ấy sẽ nâng được và tỏa sáng cho nhau để tạo nên một không gian hài hòa đồng điệu

Ảnh 4: Lavabo, vòi sen cùng những thiết bị vệ sinh...

đều được làm bằng vật liệu cao cấp ,ạ đồng, chống gỉ sét, ố màu...

    Theo đó, du khách đến với Lăng cô sẽ được phục vụ chu đáo với các hoạt động vui chơi giải trí, cao cấp, sang trọng, được chiêm ngưỡng bãi biển Lăng Cô trải dài khoảng 10km, sở hữu “đường cong” mê hoặc, với bờ cát mịn thoai thoải, làn nước trong xanh, từ xưa đã được xem là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng. Minh chứng là vua Khải Định đã cho xây dựng Hành cung Tịnh Viêm tại đây để hoàng gia triều Nguyễn đến nghỉ mát vào mùa hè. Đến nay, ở làng An Cư Đông vẫn còn tấm bia đá khắc bài văn của vua ca ngợi cảnh đẹp Lăng Cô : “...Thôn yên, đảo vắng, nơi nơi cây biếc ráng hồng; bãi hạc đầm le, thỉnh thoảng vọng tiếng tiều phu và nhịp chèo ngư phủ.

    Công ty cổ phần Xây dựng 195 cam kết sẽ tập trung triển khai  khắc phục những khó khăn ảnh hưởng điều kiện thời tiết mưa bảo miền trung, để tháo gỡ vướng mắc và cùng gánh vác, chia sẻ khó khăn, lãnh đạo Công ty, chỉ huy trưởng công trình, đội trưởng, kỹ thuật và công nhân đã nổ lực hết mình, để công trình luôn đảm bảo chất lượng, mỹ thuật, phát huy hết khả năng chuyên môn hoàn thành đưa công trình vào sử dụng vượt mức tiến độ đề ra. Để Dự án sớm hoàn thành đưa vào khai thác, sử dụng, góp phần tạo cảnh quan du lịch. Qua đó tạo ra các sản phẩm du lịch phong phú, hấp dẫn khai thác tiềm năng, thế mạnh của địa phương.

 

Bài và Ảnh: Tô Thị Thanh Huế - Nhân viên phòng Kế Hoạch - Hành Chính Công ty 195

[ In trang ]    [ Đóng lại ]