The ICM Asia Pacific Regional Conference 2012
20/10/2017

Công ty 195: Nhân dịp chào mừng ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, sáng ngày 20/10/2017 vừa qua ban lãnh đạo công ty Cp xây dựng 195 đã tổ chức chương trình kỷ niệm Ngày Phụ Nữ Việt Nam.

Thứ năm, 20/10/2017

   Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của Phụ nữ cả nước nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2017) và kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Đúng 10h sáng ngày 20-10-2017 chương trình kỷ niệm đã diễn ra trong không khí vô cùng tươi vui, ấm cúng và tràn đầy tình cảm. Buổi gặp mặt chị em Phụ nữ, nhằm mục đích động viên tinh thần để chị em hoàn tốt nhiệm vụ tại công sở cũng như công việc tại gia đình nhỏ yêu thương của mình.

     Mở đầu chương trình, ông Đỗ Đăng Phong Giám đốc công ty đã thay mặt ban lãnh đạo cùng toàn thể anh em trong công ty phát biểu lời chúc mừng 20-10 và gửi tới chị em những bó hoa tươi thắm với những lời cảm ơn sâu sắc nhất về những đóng góp của chị em trong sự phát triển của công ty trong nhiều năm vừa qua. Hiện tại công ty đang hoạt động về lĩnh vực thi công xây dựng - một ngành đặc thù mà chúng ta thường nghĩ sẽ chỉ có sự xuất hiện chủ yếu của các cánh đàn ông. Tuy nhiên số chị em phụ nữ lại chiếm một phần đông nhân sự chủ chốt làm việc tại công ty, điều này chứng tỏ được một phần rằng, các chị em trong công ty Cp xây dưng 195 là những con người rất năng động, nhiệt huyết trong công việc, chịu được nhiều áp lực cao trong quá trình làm việc hơn so với các chị em trong ngành khác. Một lần nữa thay mặt ban lãnh đạo cùng toàn thể anh em trong công ty, tôi gửi lời chúc mừng  tới chị em trong ngày kỷ niệm 20-10 này. Chúc chị em sẽ luôn luôn mạnh khoẻ, vui vẻ, xinh đẹp và luôn song hành cùng các anh em trong công việc vì sự phát triển lớn mạnh của Công ty.

Ảnh 1: Thay mặt Ban Lãnh đạo tặng hoa cho chị em Phụ nữ.

Ảnh 2: Đại diện phía ngân hàng Maritime Bank tặng hoa cho các chị em Phụ nữ.

     Bà Lê Thị Ngọc Quy - Hội trưởng hội Phụ nữ phát biểu với toàn thể cán bộ nhân viên, hội viên chi hội phụ nữ công ty CP Xây dựng 195 về những hoạt động và nỗ lực tin tưởng và mong muốn toàn thể hội viên luôn phát huy tốt truyền thống, phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt Nam, tích cực, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của đơn vị, đoàn kết, tham gia xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh. Báo cáo nhiệm vụ trọng tâm về tình hình hoạt động của hội phụ nữ đã triển khai trong năm 2016 – 2017. Trong hoạt động các công tác của hội 100% hội viên hưởng ứng và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, những hội viên đều trẻ năng động nhiệt tình biết khắc phục những khó khăn trong công việc cũng như công tác phong trào. Trong năm vừa qua hội phụ nữ đã tổ chức các lễ lớn như ngày quốc tế phụ nữ 8/3, ngày 20/10 thông qua các hình thức tọa đàm. Phối hợp với công đoàn Tổ chức chương trình Quốc tế thiếu nhi 1/6, rằm trung thu cho các con em cán bộ nhân viên, bằng những tiết mục văn nghệ múa hát tặng quà trò chơi thiếu nhi. Duy trì thăm hỏi kịp thời thăm hỏi động viên các trường hợp hiếu hỷ, ốm đau. Vận động chị em hội viên và các thành viên trong công ty thực hiện có hiệu quả mô hình thi đua tiết kiệm“ Nuôi heo đất”, được hội viên, phụ nữ hưởng ứng nhiệt tình qua đó có nhiều hình thức giúp đỡ thiết thực hiệu quả như ủng hộ các trường hợp đồng bào A Lưới khó khăn tạo điều kiện cho các em nhỏ vùng sâu vùng xa có cơ hội được tới trường, từ thiện tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em khuyết tật chùa Long Thọ đặt tại 393 đường Bùi Thị Xuân, phường Thủy Biều, thành phố Huế.

     Nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2017 – 2018 vân động các hội viên nâng cao trình độ chuyên môn kể cả về năng lực trong công việc. Nâng cao trách nhiệm thích cực tham gia các hoạt động lễ, vệ sinh môi trường làm việc cũng như công ty luôn sanh sạch, đẹp, gọn gàng. Kịp thời nắm bắt tâm tư nguyện vọng, quan tâm tới tình hình làm việc đời sống tinh thần của các anh chị em là cán bộ nhân viên trong công ty. Duy trì thăm hỏi các trường hợp hiếu, hỷ, ốm đau. Tổ chức tốt các hoạt động thực sự ý nghĩa, tặng quà cho các tổ chức và cá nhân có hoàn cảnh khó khăn theo kế hoạch đã đề ra.

     Vừa qua, Công ty xây dưng 195 đã tổ chức du lịch, cho toàn thể cán bộ nhân viên nữ, nhân kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Trong chuyến đi, các chị em đã được vui chơi Tại TP Hà Nội – thủ đô ngàn năm văn hiến cuốn hút bởi nét cổ kính, yên bình. Một chuyến tham quan quanh Hà Nội đã để lại trong lòng chị em phụ nữ nhiều kỷ niệm khó quên về 36 khu phố nghề cổ kính của Hà Nội xưa, Văn miếu Quốc Tử Giám – biểu trưng của một thủ đô giàu truyền thống hiếu học, hồ Hoàn Kiếm và đền Ngọc Sơn – trái tim của Tràng An Hà Nội, lăng chủ tịch Hồ Chí Minh – nơi an nghỉ ngàn thu của Bác Hồ kính yêu…

Ảnh 3: Royal City Hà Nội.

Ảnh 4: Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh.

     Chuyến đi đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc, giúp chị em có được những giây phút thư giãn, vui tươi, sôi nổi. Chuyến đi đã góp phần tăng cường hơn nữa tình đoàn kết, động viên, khích lệ tinh thần làm việc hăng say cho các nữ nhân viên Công ty.

 

Bài và Ảnh: Tô Thị Thanh Huế - Nhân viên phòng Kế Hoạch - Hành Chính Công ty 195

[ In trang ]    [ Đóng lại ]