The ICM Asia Pacific Regional Conference 2012
06/11/2018

Công ty 195: Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể cán bộ công nhân viên năm 2018

Thứ 3 ngày 06/11/2018

     Việc tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho cán bộ nhân viên đã thể hiện sự quan tâm, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của ban lãnh đạo với toàn thể nhân viên, từ đó giúp nhân viên yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. “Con người chính là tài sản quý giá nhất của Doanh nghiệp. Tài sản quý giá nhất của con người là sức khỏe và trí tuệ”. Thấu hiểu điều này Ông Đỗ Đăng Phong - Giám đốc công ty đã chỉ đạo trực tiếp việc thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho toàn thể nhân viên.

     Ngày 06 tháng 11 năm 2018 vừa qua Công ty CP Xây dựng 195 đã phối hợp với Bệnh viện quốc tế Trung ương Huế tổ chức khám sức khỏe định kỳ năm 2018 cho cán bộ nhân viên. Buổi khám sức khỏe định kỳ được thực hiện bởi các bác sỹ, y tá có chuyên môn cao giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất khang trang và hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, thực hiện theo đúng quy trình, tiêu chuẩn của Bộ y tế với quy trình: kiểm tra cân nặng, đo huyết áp, xét nghiệm máu……theo đúng quy định của Bộ lao động – Thương binh xã hội. Sau buổi khám, nhân viên công ty được bác sỹ chuyên khoa tư vấn về một số bệnh lý, triệu chứng và dấu hiệu bệnh tiềm ẩn, từ đó nắm bắt được tình trạng sức khỏe của bản thân và có phướng pháp phòng  ngừa hiệu quả.

     Công ty CP Xây dựng 195 luôn duy trì khám sức khỏe hàng năm nhằm chăm lo sức khỏe cho người lao động, ổn định lực lượng lao động. Đồng thời giúp người lao động phát hiện sớm nhất những dấu hiệu bất thường có nguy cơ phát triển thành bệnh lý, đặc biệt là nhiều bệnh lý nguy hiểm đang dần trở nên phổ biến hiện nay như: tiểu đường, tim mạch, đột qụy, ung thư, các bệnh lý nghiêm trọng khác, giúp cho người lao động theo dõi tốt hơn tình trạng sức khỏe và có chế độ rèn luyện, chăm lo, bảo vệ sức khỏe tốt hơn để hoàn thành tốt công việc và chăm lo cho gia đình. Đây cũng là cơ sở để công ty đánh giá sự tác động của môi trường làm việc đến sức khỏe và nguồn nhân lực, từ đó có kế hoạch bố trí công việc phù hợp với từng cá nhân, cải thiện trang thiết bị bảo hộ trong quá trình làm việc và góp phần thực hiện chính sách chăm lo đời sống cán bộ nhân viên tốt hơn.

 

Bài và Ảnh: Tô Thị Thanh Huế - Nhân viên phòng Kế Hoạch - Hành Chính Công ty 195

[ In trang ]    [ Đóng lại ]