The ICM Asia Pacific Regional Conference 2012
19/05/2019

Công ty 195: Tổ chức Lễ Kỷ niệm ngày thành lập công ty.

     Công ty Cổ phần Xây dựng 195 tổ chức Lễ Kỷ niệm ngày thành lập (19/05/2013 – 19/05/2019), đánh dấu sự nỗ lực to lớn của toàn thể công nhân viên đã cùng nhau đoàn kết, sáng tạo, kiên định, quyết tâm xây dựng công ty trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực xây lắp, được các chủ đầu tư tin tưởng và hợp tác. Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí thân tình, đầm ấm, giản dị, vui tươi như một buổi họp mặt gia đình vậy.

     Ông Đỗ Đăng Phong – Giám Đốc đọc diễn văn tổng kết một chặng đường lịch sử của Công ty. Hình ảnh đầu tiên, đóng vai trò quyết định trong công ty, đó là cán bộ lãnh đạo công ty đã tiên phong, đột phá đầy tài năng và trách nhiệm. Các cán bộ lãnh đạo thế hệ đầu tiên đã lãnh đạo công ty vượt qua giai đoạn sơ khai đầy khó khăn, từng bước đặt nền móng và định hướng phát triển công ty. Đặc biệt, có những cán bộ lãnh đạo rất  xuất sắc, quyết định thế mạnh và hướng đột phá, thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ, vững vàng, làm điểm tựa vững chắc cho toàn thể công ty. Thông qua việc tập trung, đầu tư rất chuyên nghiệp và đảm nhiệm rất tốt nhiệm vụ dẫn dắt, định hướng, công ty không những đã giải quyết tốt nhiệm vụ đảm bảo công ăn việc làm, nguồn thu nhập ổn định cho CBCNV, mà còn tạo nên cho mình một sức mạnh tri thức - tài chính để hướng đến tương lai. Lãnh đạo công ty cũng đã dày công xây dựng và áp dụng rất thành công hệ thống quản lý đánh giá nhân sự. Đồng thời, lãnh đạo công ty cũng xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ rất tốt với chủ đầu tư cũng như các công ty đối tác.

     Tiếp đến, các cán bộ quản lý trẻ có năng lực, nhiệt huyết phát huy rất tốt định hướng của lãnh đạo, quản lý, vận dụng xuất sắc cơ sở vật chất, phương tiện và nguồn nhân lực góp phần rất quan trọng trong sự phát triển của công ty. Nhiều cán bộ quản lý đã thể hiện sự chu đáo, quán xuyến, tận tâm vượt qua muôn vàn khó khăn, lạ lẫm trong quá trình chủ trì các dự án, các hạng mục công trình để lại những hình ảnh đẹp, sâu sắc trong lòng mọi người.

     Phần rất lớn là tập thể nhân viên công ty với hình ảnh đầy sống động trong công tác. Thể hiện kỷ luật lao động, sự khéo léo, chuyên nghiệp trong thi công; Sự kiên trì, bền bỉ trên những công trường đầy nắng, mưa, sấm chớp; Sự gan dạ, tỉnh táo trên những độ cao cheo leo, hiểm trở; Sự kiên gan, vững vàng khi vượt qua sóng to, bão tố trên những vùng mêm mông của biển, sự khắc nghiệt, trơ trọi ở những vùng sâu vùng xa; Sự miệt mài sáng tạo trên những phương án, phức tạp từng bước tạo ra những thành quả; Sự phối hợp đồng bộ, nhịp nhàng; Sự đoàn kết, cảm thông, chan hòa, quan tâm, hỗ trợ nhau trong công tác (nhất là thi công ở những nơi điều kiện rất khó khăn); Sự nhiệt tình, tận tụy với những công việc không tên, đôi lúc đơn điệu của công tác văn phòng; Sự thông hiểu, chuyên tâm, cần mẫn duy trì dịch vụ cung cấp, hỗ trợ tạo niềm tin tưởng; Sự kiên định, bản lĩnh khi đối diện với những nguy hiểm sống còn chỉ trong tik tak;…

Ảnh về buổi lễ tổng kết:

     Để thay lời cảm ơn sự đóng góp to lớn của tập thể CBNV, nhân dịp ngày thành lập Công ty Cổ phẩn Xây dựng 195 đã tổ chức du lịch tại Đài Loan. Đi du lịch là một cách thư giãn, xả stress cực hiệu quả đối với người lao động - đó là phương trâm được Công ty CP Xây dựng 195 thực hiện trong suốt nhiều năm qua. Lãnh đạo Công ty nhận thấy rằng việc tổ chức du lịch cho CBNV không những đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí mà còn giúp tình cảm giữa các đồng chí đồng nghiệp trong công ty thêm đoàn kết và thắt chặt bền đẹp hơn.

     Không chỉ là những món quà, những lời động viên khích lệ, giấy khen hay khoản tiền thưởng…mà hơn thế những chuyến du lịch nước ngoài luôn là cách mà Ban Lãnh Đạo dành cho cán bộ nhân viên để ghi nhận những công sức, thành quả làm việc sau một năm lao động miệt mài. Bởi lẽ trong suốt hơn những năm xây dựng và phát triển, Công ty CP Xây dựng 195 hiểu được rằng chỉ có một chế độ đãi ngộ tốt dành cho nhân viên mới thực sự khiến mọi người cảm thấy muốn gắn bó với công ty nhiều hơn.

     Đài Loan - "Vương quốc trà sữa" được công ty nhất trí lựa chọn là Điểm hẹn trong chuyến du lịch 2019 năm nay. Đây có lẽ là phần thưởng tuyệt vời cà xứng đáng nhất dành cho Cán bộ công nhân viên bởi chuyến đi không chỉ giúp thư giãn tinh thần, giải toả những căng thẳng trong công việc và cuộc sống mà còn mang đến nhiều cơ hội mở mang tầm mắt, học hỏi về văn hoá, kinh tế, và tiếp nhận nhiều điều mới mẽ thú vị từ các quốc gia khác.

     Công ty tổ chức tour du lịch khám phá đất nước & con người Đài Loan qua các điểm đến: Du lịch Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Nam Đầu ... Hành trình du lịch xứ Đài diễn ra trong 5 ngày và 4 đêm. Trong vô vàn những điểm đến thu hút thì Đài Loan là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn… Với tên gọi Formosa hay “hòn đảo xinh đẹp”, Đài Loan ngày nay vẫn giữ ngôi vị ấy bởi một môi trường sống thực sự hoàn hảo, không khí rất trong lành, cây xanh trải dài theo những lối đi, Bạn sẽ ngạc nhiên vì những đường phố không cảnh sát, ít người qua lại nhưng vẫn trật tự. Thêm vào đó, các giá trị văn hóa truyền thống và những giá trị tâm linh được người dân xứ đảo tôn sùng…Chuyến đi kết thúc an toàn và tốt đẹp, đọng lại trong lòng mỗi người nhiều dư âm cảm xúc đáng nhớ.

     Những khoảnh khắc vui vẻ ý nghĩa đáng nhớ nhất của các thành viên đã được chụp lại làm kỷ niệm. Tất cả đều thể hiện rõ nhất niềm vui, sự phấn khởi và tinh thần phấn chấn trên khuôn mặt của mỗi người. Cùng nhìn ngắm lại chuyến du lịch Đài Loan 2019 qua những hình ảnh sau:

 

Bài và Ảnh: Tô Thị Thanh Huế - Nhân viên phòng Kế Hoạch - Hành Chính Công ty 195

 

[ In trang ]    [ Đóng lại ]